Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Cùng chiêm ngưỡng những căn bếp màu hồng đẹp làm siêu lòng chị em

Là phụ nữ chắc hản ai cũng yêu thích màu hồng, nhưng khi thiết kế và trang tri một trong những căn phòng trong ngôi nhà thì chắc hẳn bạn không giám chọn tông hồng, vậy tại sao lại không chọn nó khi nó là màu yêu thích của chúng ta nhỉ.
Dưới đây bất động sản nhà phát xin chia sẻ tới các bạn những mẫu nhà bếp được thiết kế và trang trí với tông hồng mộng mơ.
bất động sản thái nguyên
Với sắc hồng nữ tính bạn có đầy ắp những lựa chọn khác nhau để phủ không gian nhà bếp của mình với tông màu đại diện cho phái yếu này. Trước hết là lựa chọn một sắc hồng làm tông màu chủ đạo cho cả căn bếp.
bất động sản thái nguyên
 Bạn yêu thích những phong cách thiết kế khác nhau, và sắc hồng luôn làm bạn hài lòng với đủ những sắc màu khác nhau cho từng phong cách. Bạn sẽ có một căn bếp đầy nữ tính, ngọt ngào với sắc hồng pastel. Nếu yêu thích phong cách nhà bếp hiện đại, sang chảnh hơn thì hồng fuchsia là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn dành cho bạn.
bất động sản thái nguyên
 Là một gam màu đa dạng về phong cách và sắc độ khác nhau, hồng cũng dễ dàng kết hợp ăn ý với những tông màu khác.
bất động sản thái nguyên
 Hồng – trắng chính là một trong những cặp màu được yêu thích trong thiết kế nội thất nhờ cảm giác thanh lịch, nữ tính chúng mang lại.
bất động sản thái nguyên
Tuy nhiên, khi bạn kết hợp bộ ba hồng – đen – trắng lại với nhau thì hiệu quả lại hoàn toàn khác với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, đầy lôi cuốn. Hoặc bạn có thể sở hữu một không gian nhà bếp dịu ngọt khi kết hợp sắc hồng với gam màu xanh quen thuộc.
bất động sản thái nguyên
Bạn sẽ điểm tô nhà bếp với sắc hồng theo cách nào? Lựa chọn hồng làm màu sơn tường, lựa chọn tủ bếp mang sắc hồng quyến rũ.
bất động sản thái nguyên

 Bổ sung cho căn bếp những chiếc bàn ăn hay bộ ghế được sơn hồng đẹp mắt. Điểm tô thêm sắc hồng cho nhà bếp bằng những miếng đá ốp hồng hay những chiếc đèn hồng xinh xắn đều là những cách mà bạn có thể áp dụng.
bất động sản thái nguyên
Theo: afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét