Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Thiết kế ngoại thất đẹp hơn với vườn hoa

Thiết kế ngoại thất đẹp để ngắm cảnh thư giãn sẽ biến không gian ngoài trời của ngôi nhà như sân thượng, ban công, hiên nhà, khoảng sân vườn trở thành không gian xanh tươi mát mắt hay không gian lãng mạn ngọt ngào. Với những cách thiết kế hợp lý, bạn sẽ có khoảng không gian xinh đẹp để ngắm nhìn và cảm nhận sự thư thái tuyệt vời với ngôi nhà thân yêu của mình đó. Nào cùng nhà đất thái nguyên tìm hiểu kỹ hơn với những mẫu thiết kế đẹp dưới đây nhé.
Với khoảng không gian nhỏ ở lan can, bạn có thể biến chúng thành một khu vườn đầy màu sắc rực rỡ với những chậu hoa nhiều kiểu dáng, những giống hoa đẹp đa dạng sắc màu. Lựa chọn những loại cây có chiều cao khác nhau tạo nên tính tầng tầng lớp lớp cho khu vườn nhỏ thêm phần hòa hợp với thiên nhiên, đem lại sự thoải mái cho bạn.
Những chậu hoa được đặt làm với kích thước và màu sắc giống nhau sẽ giúp bạn dễ dàng tạo nên một khu vườn đối xứng đầy độc đáo, lạ mắt cho sân vườn. Sự kết hợp của chậu cây màu ghi xám và những cây hoa màu vàng, hồng, tím tạo nên khung cảnh tươi vui cho ngôi nhà của bạn.
Thay vì chọn lựa những chậu hoa, bạn có thể thay đổi  bằng những chậu cây kiểng được tạo hình một cách tỉ mỉ với dáng vẻ bên ngoài độc đáo để đặt cạnh bộ bàn ghế nghỉ ngơi ở sân vườn cũng khiến không gian trở nên thu hút hơn, nổi bật hơn.
Xem thêm: bất động sản thái nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét