Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Tuyệt chiêu phong thủy đón tài lộc vào nhà

Để ngôi nhà đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc thì dưới đây nhà đất thái nguyên xin chia sẻ với bạn đọc tuyệt chiêu phong thủy đón tài lộc vào nhà.
Có thể đặt một chậu cây xanh có lá hình tròn trong nhà hoặc bên tay trái của bàn làm việc. Nếu cây có lá khô, úa cần phải kịp thời cắt bỏ, nếu cây héo úa hoặc có dấu hiệu sắp chết cần phải bỏ đi và thay chậu mới để không làm hỏng khí trường phong thủy trong nhà bạn.
bất động sản thái nguyên

Bệ bếp, máy hút mùi trong bếp nếu đã hỏng hoặc quá cũ cần phải sửa sang hoặc thay mới để đổi vận mới.
bất động sản thái nguyên
Mỗi sáng thức dậy hãy nghe một bản nhạc mà mình yêu thích, tối đi ngủ hãy nghe một bản nhạc du dương sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn.
bất động sản thái nguyên
Rác trong nhà không được lưu qua đêm trong nhà. Những góc chết trong nhà luôn phải quét dọn sạch sẽ, đặc biệt là gầm giường, nhà vệ sinh, phòng bếp chính là một trong những tuyệt chiêu phong thủy giúp bạn tăng vận thế.
Nhà cửa cần phải sắp xếp, dọn dẹp gọn gàng ngăn nắp, nhưng đồ không dùng đến nên bỏ đi.
bất động sản thái nguyên
Nếu trong nhà không đủ ánh sáng tự nhiên nên thiết kế 4 bóng đèn LED bật thông 24h. Nếu nhà không có tiền phòng, đặt một chậu cây xanh ở vị trí tiền phòng kết hợp thêm với ánh sáng đèn sẽ tăng thêm hiệu quả phong thủy.
bất động sản thái nguyên
Duy trì thói quen mỗi sáng thức dậy hãy ra ban công hít thở không khí trong lành, tập vài động tác đơn giản khởi động cơ thể, sắp xếp gọn gàng giường ngủ trước khi rời khỏi nhà.
Nguồn: vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét