Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Cách trang trí phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách được xem như là một vị trí trung tâm của toàn bộ của căn nhà, nếu ví căn nhà như là một cơ thể sống thì phòng khách được xem như là một quả tim của cơ thể. Cũng bởi vì như vậy, việc trang trí phòng khách đúng theo phong thủy sẽ có tác dụng tốt cho sức khỏe, tài vận và ngay cả hôn nhân của bạn. 
Theo quan niệm Phong thủy, phòng khách có một mối quan hệ trực tiếp liên quan đến tài vận của các và sự hòa hợp của các thành viên trong một gia đình cũng như góp phần thúc đẩy thêm các mối quan hệ trong  xã hội của gia chủ.


Phòng khách nên hình vuông
Theo phong thủy, thì phòng khách tốt nhất là nên vuông vắn bởi hình dáng này sẽ mang lại cho bạn một sự ổn định, cảm giác khá thoải mái, dễ chịu, đầm ấm cho không gian chung này.
Tuy nhiên ngày nay các kiểu nhà thường thiết kế ống phổ biến dưới hình dạng khá dài và hẹp gây bất lợi, cản trở cho không gian phòng khách. Cách khắc phục tốt nhất là sử dụng ghế sofa hoặc tủ thấp để ngăn cho phòng khách ra làm thêm nhiều không gian, tạo cảm giác vuông vức hơn.
Ánh sáng đầy đủ
Phòng khách thoáng sáng, sạch sẽ, không khí lưu thông tốt sẽ mang đến sự thông thoáng, giúp tăng tài vận. Vì vậy, chúng ta nên cần bố trí một cách hợp lý cửa sổ và điều chỉnh thêm ánh sáng ở mức vừa phải, không quá sáng hoặc là quá tối.
Cây cảnh hợp phong thủy
Một số cây thuộc nhóm Cát lợi, tụ tài trong căn phòng khách thường dùng trong các các phòng khách Việt có thể kể đến: Kim tiền, sen cạn, tùng, ngũ gia bì, trúc… Nên tránh những cây có vẻ ngoài quá là xù xì, gai góc như xương rồng, loại cây này chỉ được nên trồng ở những khu vực xấu, mang tính trấn yểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét