Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Trang trí ngôi nhà bằng giấy dán tường

Phòng khách được coi như một vị trí quan trọng. Đây là điểm đến đầu tiên thể hiện ý tứ của gia chủ do vậy nên lựa chọn giấy dán tường có màu sắc trang nhã tạo sự thân thiện, cởi mở cho bạn trong khi đón tiếp những vị khách của gia đình.
Ngược lại với phòng khách, phòng ngủ là nơi dành cho gia chủ thư giãn, nghỉ ngơi nên những loại giấy dán tường sử dụng trong không gian này phải tạo được cảm giác thoải mái và yên tâm cho người nằm trong phòng có thể ngủ ngon.


Không có gì phải nghi ngờ rằng bếp là nơi được sử dụng nhiều nhất trong không gian sống của bạn. Phòng ăn là nơi để các thành viên quây quần bên nhau trong mâm cơm gia đình. Giấy dán tường cũng góp phần thực hiện đúng chức năng của không gian này. Bạn nên chọn những giấy dán tường có tranh phong cảnh sẽ giúp kích thích vị giác, tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn.



Đối với phòng của trẻ em, có thể chọn giấy dán tường có họa tiết, hoa văn ngộ nghĩnh, dễ thương để có thể phát triển trí tưởng tượng của trẻ.


Khác với việc dùng sơn thường chỉ tạo màu đơn nhất, giấy dán tường với hoa văn và màu sắc phong phú giúp bạn dễ dàng thiết kế căn phòng theo nhiều phong cách khác nhau. Cũng như sự phong phú về chủng loại, giá cả của giấy dán tường cũng rất đa dạng, đảm bảo có thể phù hợp với nhiều thành phần gia đình từ bình dân cho đến khá giả, dao động từ 60.000 - 120.000/m2.

Tùy từng thương hiệu mà thời gian sử dụng của giấy dán tường có thể khác nhau. Giấy dán tường của Hàn Quốc khoảng 5 năm mới bị xuống màu, Đài Loan khoảng 3 năm. Với độ dính trên tường thì giấy Đài Loan hay Hàn Quốc cũng đều bảo hành 3 năm. Khi bị bẩn, bạn có thể hòa xà phòng vào nước rồi dùng khăn lau chùi bình thường.

Bạn cần đưa ra kế hoạch trong việc lựa chọn giấy dán tường. trước tiên phải xác định phong cách và màu sắc mà mình yêu thích, những vật dụng trang trí trong từng căn phòng từ đó quyết định chọn loại giấy gì và màu gì cho phù hợp.
Trên đây là những gì mà nhà đất thái nguyên muốn giới thiệu tới các bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét